Monday, January 7, 2013

Google Happy New Year! กูเกิ้ลร่วมสุขสันต์วันปีใหม่!


Google Happy New Year! กูเกิ้ลร่วมสุขสันต์วันปีใหม่!

( ภาพจาก Google Doodle )

ปีใหม่แล้ว พวกเราก็เริ่มที่จะให้ของขวัญกัน ส่งการ์ดให้กัน ไม่ก็คำอวยพรดีๆให้กัน ทาง Google เองก็เช่นกันครับ พวกเค้าได้เปลี่ยน Google Doodle ใหม่อีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็เป็นภาพที่ค่อนข้างจะแฟนซีเอาๆมาก มีตัวละครจากหลายนิทานหลายตำนานและบุคคลสำคัญต่างๆที่เคยขึ้น Google Doodle มาแล้วตลอดปี เช่น หนูน้่อยหมวกแดงที่นั่งเล่นของเล่นอยู่ข้างๆหมาป่า ( หว๊า~~~ ม่ะๆ หมาป่า~~ @~@ ) แดร๊กคู่ล่าที่กำลังปรึกษาปัญหาเรื่องฟันกับ......... เอิ่ม เอาล่ะ ผมรู้ว่าเราคงไม่ต้องละเอียดขนาดนั้น งั้นข้ามดีกว่า ฮ่าๆ ^ ^" ( เนียนเนอะ - -" ) หรือ เอดา เลิฟเลช ที่เหมือนจะกำลังยืนคุยกับรูปปั้นเก๊กชิมอยู่ ซึ่งรูปนี้คือ.................. เอิ่ม เอาล่ะ ผมขอเดาอีกครั้งล่ะกันว่าเราคงไม่ต้องละเอียดขนาดนั้นหรอก งั้นข้ามดีกว่า ฮ่าๆ ^ ^" ( เล่นมุขนี้อีกแล้ว =w=" ) และบุคคลอื่นๆ ที่กำลังร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน ( ยกเว้นรูปปั้นนั่นอ่ะนะ ^w^" ) ซึ่งเป็นสิ่งที่ Google พยายามจะสื่อให้เราสนุกกับปีใหม่กันให้เต็มที่ ( ใจดีจัง =^w^= ) 

กระผมเองก็ขอให้สนุกเต็มที่กับปีใหม่นะครับ อ๋อ สำหรับใครที่อยากรู้ว่า ในรูปนั้นมีใครบ้างนั้น คลิกที่นี้ เพื่อดูได้เลยครับผม

ไว้พบกันใหม่ปีใหม่ครับ Happy New Year!

( ภาพจาก Google Doodle )

ไม่มีงานเลี้ยงใด ไม่มีวันเลิกลา แต่ถึงแม้จะจบแล้ว กระผมก็ยังขอที่จะกล่าวอีกสักครั้งว่า

Happy New Year! มีความสุขมากๆนะคร้าป~~~~ ปีหน้าต้องเป็นปีที่ดีของทุกๆคนแน่นอนครับ ^w^


Credit
picture by

No comments:

Post a Comment

เรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง คิดยังไง คอมเม้นต์ได้เลย เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วย ^w^