Tuesday, December 25, 2012

Merry Christmas - สุขสันต์วันคริสต์มาส 2012


สวัสดีครับ ทุกๆคน ก่อนอื่นก็ขอ......................

Merry Christmas and a happy new year!
สุขสันต์วันคริสต์มาสและวันปีใหม่ครับ ( คิๆ ขอสุขสันต์ปีใหม่ล่วงหน้าเลย =-w-= )

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วสำหรับวันคริสต์มาสอีกนิดเดียวเอง แต่ทว่าคราวนี้กระผมไม่ได้จะมาพูดถึงวันคริสต์มาสขอรับ แต่คราวนี้กระผมจะมาพูดเกี่ยวกับ Google Doodle อันใหม่ของ Google ( อีกแล้ว =w=" )

Google ขอส่งความสุข!
( ภาพจาก Google )

ในภาพนั้นก็จะเป็นบรรยากาศวันคริสต์มาสในแบบฉบับของ Google ครับ ซึ่งก็สื่อถึงความสนุกสนานเนื่องในวันคริสต์มาสเพื่อให้เราๆผู้ใช้งาน Google อยู่ประจำได้อมยิ้มมีความสุขกับวันหยุดยาวในช่วงวันคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้

เอ้าล่ะ เพื่อให้เข้าบรรยากาศ กระผมขอให้ทุกๆคนเปิดเพลงนี้ฟังล่ะนะครับ เป็นเพลงจากการ์ตูนที่กระผมชอบ ชื่อ Shugo Chara - คาแร็คเตอร์ผู้พิทักษ์ ครับ

( วิดีโอ โดย คุณ Lulluby97 จาก Youtube )

เป็นยังไงครับ ไพเราะมั่ยเอ่ย~~ อ่ะ แต่ว่าไหนก็จะคริสต์มาสทั้งทีเราก็มาฟังเพลงจริงๆกันดีกว่าครับ

( วิดีโอ โดย คุณ Tuấn Hồ Vũ Anh จาก Youtube )

ฟังแล้วได้อารมณ์ Christmas สุดๆเลยขอรับ =^=b

Credit
picture by
Google Doodle by google @ www.google.com/doodles

video by
Shugo Chara - Merry Xmas lyrics - Hinamori Amu by Lulluby97 @ www.youtube.com
We wish you a merry christmas by Tuấn Hồ Vũ Anh @ www.youtube.com